New Movie of April

           สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีกับวันว่างๆแบบนี้ หรือใครที่อยากจะพาคู่เดทของคุณออกไปเที่ยวแต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีก็ในเมื่ออากาศมันร้อนซะอย่างนี้  หวานขอแนะนำว่าชวนคู่เดทของคุณไปดูหนังค่ะ  หาหนังสนุกๆสักเรื่องดูเพื่อคลายความร้อนระอุในเดือนเมษาบ้านเราลงไปบ้าง  ซึ่งแน่นอนว่าหวานไม่พลาดที่จะเอาหนังสนุกๆในเดือนนี้มาฝากค่ะมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง(คลิกที่ชื่อหนังเพื่อเข้าไปดูหนังตัวอย่างค่ะ)


The Lucky One 
เข้าฉาย : 26 เมษายน 2555
          The Lucky one เป็นเรื่องราวของนาวิกโยธินหนุ่มที่เก็บรูปหญิงสาวคนหนึ่งได้ในขณะเข้าร่วมสงครามกับอิรัก รูปถ่ายใบนั้นกลายเป็นเครื่องรางคุ้มครองให้เขารอดชีวิตกลางสมรภูมิรบครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากปลดประจำการ เขาจึงทำตามคำแนะนำของเพื่อนรัก เพื่อออกตามหาหญิงสาวในรูป จนก่อตัวเป็นความรัก ด้วยชะตาฟ้าลิขิตให้คนทั้งสองได้พบกัน


Lock Out แหกคุกกลางอวกาศ
เข้าฉาย : 26 เมษายน 2555
          LOCK OUT (ล็อค เอาท์)  เป็นเรื่องราวของ เอ็มเอส-วัน ยานอวกาศที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งโลกอนาคต ที่อาชญากรสุดอันตรายกว่า 500 คน ถูกขังเอาไว้ในสภาวะจำศีล อย่างไรก็ตามเมื่อ เอมิลี่ (แม็กกี้ เกรซ) ลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐ ขึ้นไปทำปฏิบัติภารกิจเรื่องสิทธิมนุษยชน เหล่านักโทษก็ตื่นขึ้นมาและยึด เอ็มเอส-วัน เอาไว้ได้ ด้วยเวลาและหนทางที่เหลืออยู่ไม่มาก ประธานาธิบดีจำเป็นต้องส่งอดีตเจ้าหน้าที่ฝีมือดี แต่บ้าระห่ำอย่าง สโนว์ (กาย เพียร์ซ) ขึ้นไปบน เอ็มเอส-วัน โดยมีภารกิจเพียงหนึ่งเดียวก็คือ ช่วยลูกสาวของเขากลับมาสู่โลกให้ได้


BATTLESHIP
เข้าฉาย : 12 เมษายน 2555
          มหาสมุทรจะกลายเป็นมหาสงคราม ฮีโร่ของเราคือเหล่ากองทัพเรือ จากเกมรบชื่อด้งของฮาสโบร มาสู่จอภาพยนตร์"แบทเทิลชิป" อภิมหาโปรเจคท์จากผู้สร้างทรานส์ฟอร์เมอร์ส โดยผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก (จาก Hancock และ Kingdom) รับโปรเจคท์ยักษ์ใหญ่ของค่ายยูนิเวอร์แซล แบทเทิลชิป ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยที่เปิดยุทธการรบเต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา โดยกองเรือรบที่ยิ่งใหญ่นี้จะเปิดฉากรบทั้งในทะเล กลางเวหา และภาคพื้นดิน เพื่อต่อต้านกับศัตรูที่มารุกรานโลก
          แบทเทิลชิป นำแสดงโดย เทย์เลอร์ คิทช์ รับบท ฮอพเปอร์ นาวิกโยธินหนุ่มลูกเรือ USS John Paul Jones,บรูคลิน เดคเกอร์ นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ รับบท แซม นักกายภาพบำบัดและเป็นคู่หมั้นของฮอพเปอร์, อเล็กซานเดอร์ สการ์การ์ด รับบทเป็น สโตน พี่ชายของฮอพเปอร์ และมีตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการเรือ USS Samson, นักร้องสาวชื่อดังริฮานน่า รับบท เรือโทหญิงไรคิส เป็นเพื่อนร่วมงานกับฮอพเปอร์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธของเรือ USS John Paul Jones และดาราดังอีกคน เลียม นีสัน มารับบท พลเรือเอกเชน ผู้ควบคุมฮอพเปอร์, สโตน และไรคิส และเป็นพ่อของสาวสวยแซม


เข้าฉาย : 26 เมษายน 2555

          SAFE เป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นที่มีความรู้สึกสะเทือนใจที่เข้มข้นและแปลกใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสูญเสียทุกอย่างในชีวิตและการพบกันโดยบังเอิญ ครั้งนี้ก็ทำให้เขามีเหตุผลที่จะมีชีวิตอีกครั้ง
          Mei (แคทเธอรีน ชาน) เป็นอัจฉริยะคณิตศาสตร์ชาวจีนวัย 10 ขวบ ผู้ถูกลักพาตัวจากบ้านของเธอในนานกิง จากพวกองค์กรมืด เธอถูก Han Jiao (เจมส์ ฮอง) หัวหน้าองค์กรมืดส่งตัวไปอเมริกา ที่ซึ่งเธอจะทำหน้าที่เป็น "เคาน์เตอร์" สำหรับกิจการขู่กรรโชกของพวกเขา ไม่มีทั้งคอมพิวเตอร์ และร่องรอยเอกสาร เธอเก็บตัวเลขทั้งหมดนั้นไว้ในหัวของเธอ หนึ่งปีให้หลัง Chang (เร็จจี้ ลี) "พ่อ" บุญธรรมคนใหม่ของเธอก็พาเธอมาด้วยเพื่อนับตัวเลข ขณะที่เขาจัดการเรื่องธุรกิจของตัวเอง
          Luke Wright (เจสัน สเตแธม) เป็นนักสู้ชั้นสอง ในแวดวงศิลปะการต่อสู้ผสมในนิวเจอร์ซีย์ เมื่อเขาทำให้แผนการล้มมวยพังพินาศ กลุ่มมาเฟียรัสเซียก็จัดการเชือดไก่ให้ลิงดู ด้วยการสังหารภรรยาของเขาและขู่จะฆ่าทุกคนที่เขาผูกมิตรหรือมีความสัมพันธ์ด้วย ตอนนี้ Luke ที่เป็นคนบ้านแตกสาแหรกขาด ยากแค้นและแปลกแยกจากคนในสังคม ได้ร่อนเร่ไปตามท้องถนนในนิวยอร์กราวกับวิญญาณ ที่ก้าวสู่ขอบเหวของการฆ่าตัวตาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
sweetappsolut © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects