เรื่องราวฮาๆกับตัวการ์ตูนใหม่ใน LINE

          ตอนนี้ LINE เค้าอัพเวอร์ชั่นใหม่เป็น 2.2.0 มีอะไรใหม่ๆเยอะแยะทั้งส่งวีดิโอข้อความเสียงและที่เจ๋งเป้งเท่สวดก็เห็นจะเป็น Sticker Shop ที่เค้าเปิดให้ซื้อกันใน Line เค้าเพิ่มตัวการ์ตูนกวนๆไว้ให้เราส่งเล่นกันใน Line เพียบ มีทั้งเสียตังค์และแจกให้เล่นฟรี นอกจากนี้เค้ายังสร้าง Storyให้ตัวการ์ตูนแต่ละตัวมีความน่าสนใจอีกด้วยนะ อิอิ ^3^


เรามารู้จักกับเจ้าตัวการ์ตูนพวกนี้เลยดีกว่า  ^^

CONY
          เจ้ากระต่ายโคนี่เจ้าอารมณ์เป็นบางเวลา แต่ส่วนใหญ่มักจะสนุกสนานร่าเริงเต็มไปด้วยพลังงาน ชอบแกล้งเจ้าหมี Brown









BROWN
          เจ้าหมี Brown เป็นหมีที่ไม่ว่าจะอารมณ์ไหนก็จะไม่เปลี่ยนสีหน้า  มันฮาตรงที่โมโห ดีใจ ซึ้งยังไงหน้าก็ไม่เปลี่ยน ฮ่าๆ แต่เป็นหมีที่นิสัยดี อบอุ่นมักจะโดนเพื่อนๆ แกล้ง








MOON
          เจ้าตัวประหลาดที่ีไม่สามารถระบุได้ว่ามันคือตัวอะไรกันแน่  ซึ่งเหมือนกับอารมณ์ที่แหรปรวน  ซึ่งไม่สารถรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะดีหรือร้าย เรียกว่าเป็นตัวบ้าๆ บวมๆ ตัวนึงเลย







JAMES
          ผู้ชายที่นิสัยประหลาดชอบหลงตัวเอง เสน่ห์(แบบประหลาด)ก็คือการที่เค้าใส่ใจกับรูปร่างหน้าตาของตัวเองจะชักไม่แน่ใจว่าเสปกเค้าจะเป็นผู้ชายเหมือนกันหรือป่าว หลงตัวเองจนน่าหมั่นไส้งะเจ้าเจมส์เนี่ย ^^







มาดู Short Series ของพวกเค้ากันเลยดีฟ่าาา









          เป็นไงละอ่านแล้วขำกระจาย  งานการไม่ทำกันใช่มะ อิอิ  ตอนนี้ชักหลงรักเจ้าหมีน้อยแล้วละน่าสงสารโดนเพื่อนๆแกล้งแล้วเพื่อนๆละคะชอบตัวไหนเป็นพิเศษอ่ะป่าวแชร์กะเค้าได้น๊าตังเอง ฮ่าๆ  ยังไงก็ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมของพวกเค้าต่อได้ที่ LINE นะจ๊ะ



ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก
http://campaign.naver.com/linesticker/browser/en

อัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 2.2.0  สำหรับ  ios version, Android version คลิกเพื่ออัพเดทได้เลยค่ะ
หรือใครที่อยากรู้ว่าเล่นยังไง อัพเดทยังไง หรืออยากมีตัวการ์ตูนฟรีโดยไม่เสียตังค์  หวานมีวิธีแนะนำเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิกที่นี่ค่ะ

          

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
sweetappsolut © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects