WAGAYA (วากายะ) ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น


         สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเย็นนี้ทานอะไรดี  วันนี้หวานขออาสาพาทุกคนไปกินบุพเฟ่เนื้อย่างดีๆ กัน แง่มๆ ^3^ หวานเพิ่งไปกินตอนสิ้นเดือนนี่เอง ก็แหมมมมมมมมวันนั้น...   เงินเดือน(พี่เขา)ออกทั้งทีก็เกิดอารมณ์อยากกินเนื้อย่างไฮโซซะอย่างนั้น โฮ๊ะๆ ^0^  หวานก็เลยหาร้านเนื้อย่างดีๆ เพื่อจะกินให้ชุ่มปอดสักหน่อย  เปิดหาข้อมูลกันตั้งนานกว่าจะตกลงปลงใจกับร้านนี้เห็นคนเชียงใหม่เค้ารีวิวกันซะเลิศเชียว ทำซะน้ำลายสอ  เอาละ!!! โทรจองโต๊ะกันเลยดีกว่า (ร้านนี้คิวเยอะมากต้องโทรจองโต๊ะกันก่อนคะ)  ตกลงได้เวลา 3ทุ่ม  เราก็รอ ร้อ รอ รอเวลาอยากให้ถึง 3ทุ่มเร็วๆ ><  พอใกล้ถึงเวลาก็เดินทางไปเล้ยยยย  ร้านนี้นะคะตั้งอยู่ที่นิมมาน ซอย 7 ติดอยู่กับร้านเหล้า LOVEMORE (แอบชำเลืองตอนเดินผ่านร้านเหล้าเห็นสาวๆน่ารักใส่หูกระต่ายบันนี่ด้วย แอร๊ยยยยย น่ารัก เกี่ยวมั้ยนั่น = =)




ในที่สุดก็มาถึงแล้ว 
          พอไปถึงจะมีน้องๆ ออกมาต้อนรับอันดับแรกเลยเค้าจะถามว่า "จองโต๊ะไว้หรือเปล่าค่ะ"  และเค้าก็จะพาเราไปนั่งที่โต๊ะ  อ้อ..  เกือบลืมบอกไปร้านนี้เค้าเป็นบุพเฟ่ก็จริงแต่ก็กำหนดเวลาทาน 2 ชั่วโมงคะ (โอเคนะ เพราะถ้าใครกินเกิน 2 ชั่วโมงก็เป็นตือป๊วยก่ายละ ฮ่าๆ)  แล้วที่สำคัญต้องมาให้ตรงเวลานัดด้วยนะคะเพราะเวลาที่เค้าเริ่มจับนั้นไม่ใช่เวลาที่เริ่มกิน  แต่เป็นเวลาที่เราจองไว้  ซึ่งร้านเค้าจะมีเวลาเป็นรอบๆ ให้เราจองแปลกดีแหะ หึหึ...  = ="   พอนั่งเราก็แอบชำเลืองมองโต๊ะข้างๆดูว่ามีไรน่ากินบ้าง ฮิฮิ  เอาละ!!!  ถึงเวลาของเราแล้ววว  สั่งเล้ยยยยย




จานแรกขอนำเสนอสันคอหมู  เนื้อนุ่มลิ้นแผ่นใหญ่อาจใช้
พื้นที่ในการย่างเยอะหน่อยแต่บอกได้คำเดียวว่าอร่อยมากกก  
รู้สึกหวานจะสั่งไปทั้งหมด 3 จาน หึหึ (ธรรมดาซะที่ไหน) 


จานนี้เป็นเนื้อรวมค่ะ เนื้อรวมจะมีทั้งเนื้อลาย เนื้อติดมัน  และเนื้อลูกเต๋า 
(เนื้อลูกเต๋าทำปวดใจไปถึงฟัน  นอกจากจะสุกยากแล้วตังเคี้ยวยากอีกต่างหากความรู้สึกเหมือฟันกับเหล็กจะหลุดออกมาให้ได้  แค่นั้นยังไม่พอมันยังเปลืองพื้นที่ในกระเพาะอาหารเสียโอกาสในการกินอย่างอื่นเรียงจุกมาถึงคอหอย หึหึ  ลองสั่งดูแล้วจะเสียใจ ฮ่าาาาาาา)


จานนี้ก็เด็ดคะนำเสนออย่างแรง เนื้อลายนั่นเอง 
เนื้อชุ่มฉ่ำมากน่าเอาไปลนไฟ อร่อยสุดๆ


จานนี้เป็นปลาแซลม่อน ราดซอสหวานฉ่ำมาเสร็จสรรพ ชิ้นโตสรสวย
ย่างแล้วหอมมั๊กมาก >3<  จิ้มกับซอสญี่ปุ่นอร่อยมากคะ


หอยแมลงภู่นิวซแลนด์ (ไม่รู้ว่านำเข้าจริงป่าวนะ) 
ตัวโต๊โต อาหย่อยอีกแว้วววว



เห็ดออรินจิ ราดซอสหวานฉ่ำ 
ลงย่างเตาพอหอมจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดเกินบรรยาย


จานนี้ปลาหมึกราดซอสโรยหน้าด้วยผักชีอร่อยกรุบๆกรอบๆ ^^



น้ำจิ้มเค้าเสริ์ฟมาสองแบบค่ะ  มีซอสญี่ปุ่นกับน้ำจิ้มซีฟู้ด  
หวานแนะนำว่าอย่าเอาอะไรที่เลี่ยนๆไปจิ้มกับซอสญี่ปุ่น
เพราะมันจะเลี่ยนมาก ตอนแรกเอาเนื้อไปจิ้มก็อร่อยดี
พอกินเยอะๆมันก็เลี่ยนอย่างที่บอกอ่าคะ  
(ความรู้สึกเวียนหัวเหมือนตอนกินจิ้งหรีดทอดครั้งแรกเลย หึหึ)


พอของครบแล้วจะช้าอยู่ไย  ลงกระทะเลย น่ากินใช่ม๊าาาาา


น้องเบ็นจี้ขยุ้มเนื้ออย่างเมามัน




                                 ว๊านหวาน : เบ็นจี้จ๋าเค้าขอกิงหน่อยจิ
                                 เบ็นจี้ : ย่างเองเซ่  -*-



อิ่มแล้วเดินมะไหวขอพักก่อง = = 




          นอกจากนี้หวานยังสั่งข้าวผัดเนย เห็นพี่เค้าบอกว่าหอมอร่อยแต่บังเอิญว่าหวานไม่ค่อยชอบอ่ะ สู้เนื้อไม่ได้ เอิ้ก ๆ  ยำสาหร่าย และเนื้อติดมัน ไม่ทันถ่ายรูปโดนสาวโฉดขยุ้มลงเตาไปก่อน  ใครที่ยังดูรูปแล้วรู้สึกไม่จุใจก็พุ่งตัวไปให้ไวนะจ๊ะ  ไหนๆวันนี้ร้านเหล้าก็ปิดแระ (เกี่ยวมั้ยนั่น) ฮ่าๆ  ไปละๆ  คราวหน้าหวานจะรีวิวร้านไหน หรือเรื่องไรก็เข้ามาติดตามกันบ่อยๆนะจ๊ะ  หรือจะเข้ามาคอมเม้นท์ชมได้แต่ห้ามติ = = วันนี้คงต้องขอตัวไปออกกำลังกายละ  ช่วงนี้กินเยอะไปหน่อยรู้สึกบวมๆ แระ ^^




เครดิตภาพถ่ายจาก iPhone 4, Samsung Galaxy s
โปรแกรมแต่งภาพ : Laminar For iPad





2 ความคิดเห็น:

 
sweetappsolut © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects