สุริยันจันทราเสน่ห์ของนิมมานเหมินต์

          
          วันนี้ก็เป็นวันหนึ่งที่มาทำงานตามปกติแต่บ่ายนี้อากาศร้อนเหลือเกิ๊น  อยากจะออกไปหาอะไรเย็นๆดื่มสักหน่อยเพื่อคลายร้อน  เอาละไหนๆก็ไหนๆละทำงานอยู่ถนนนิมมานเหมินต์ย่านที่ขึ้นชื่อว่าสถาปัตยกรรมที่สวยงามแห่งหนึ่งของเมืองเชียงใหม่ทั้งทียังไม่ค่อยรู้จักร้านรวงอะไรมากมายเลยวันนี้ก็ว่าจะไปเดินเล่นที่ซอย 1 กันเลยดีกว่า  ซอย 1 ที่เห็นสดุดตาเลยก็เห็นร้านสุริยันจันทรานี่แหละที่ดูไม่ออกจริงๆว่าเค้าต้องการขายอะไร  ตอนแรกก็กล้าๆเกรงๆว่าจะเข้าไปดีมั้ยเพราะเหมือนบ้านคนมากกว่าร้านขายของ  แต่ก็อดไม่ได้อยากจะรู้จิงๆว่ามีอะไรข้างใน  ตัดสินใจเดินเข้าไปเลยดีกว่า

อ่านคู่มือลูกค้าก่อนแล้วคุณจะเข้าใจสุริยันจันทรามากขึ้น ^^
รูปนี้เป็นสวนฝั่งซ้ายมือค่ะ  มีเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนและสามารถมองทะลุกระจกไปข้างในตัวบ้านได้
ภายในตกแต่งด้วยงานศิลป์ที่แปลกตาน่ารักและเป็นเอกลักษณ์ของร้านสุริยันจันทรา เน้น ทุกชิ้นขายค่ะ ^^
มุมนี้ไว้สำหรับดูหนังฟังเพลงแล้วแต่เลยค่ะ  อยากฟังอยากดูอะไรเลือกแล้วเปิดได้เลย เครื่องเล่นก็เป็นแบบเก่าๆ งานเพลงส่วนใหญ่จะเป็นเพลงคลาสสิคหายากหวานก็ไม่ค่อยรู้จักหรอกค่ะ  แต่ฟังดูก็สบายๆเพราะดี
มุมนี้น่านั่งมากค่ะ  เพราะเราสามารถมองผ่านกระจกเห็นวิวด้านนอกได้ ^^

ผลงานน่ารักๆ วัสดุทำจากดินเผาลงลวดลายสวยงามสีสันสดใส  ^^
โต๊ะชุดแก้วกาแฟนถูกตกแต่งอยู่ในห้องครัว  ร้านนี้เต็มไปด้วยงานศิลป์
ซึ่งเก็บร้ายระเอียดได้ดีจริงๆค่ะ
นี่คือห้องครัวค่ะมีอุปกรณ์ทำครัวทุกอย่างมีเครื่องดื่มและอาหารพร้อม
           หวานมีโอกาสได้รู้จักพูดคุยกับพี่โอ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและเจ้าของร้านนี้พี่โอเค้าอยากให้คนที่มาเยี่ยนชมร้านได้มีความสุขที่ได้เห็นศิลปะและการตกแต่งร้านอยากให้ดูอบอุ่นเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน เลยทำคู่มือลูกค้าขึ้นเพื่อการใช้สุริยันจันทราให้ได้ประโยชน์สูงสุด ^^  เพราะฉะนั้นน้ำดื่ม ขนมนมเนยจึงฟรีทั้งหมดค่ะเพราะพี่โอเค้าเก็บเงินจากเพื่อนไม่ลงจริงๆ อิอิ ;P
ภายในตู้เย็นเต็มไปด้วยเครื่องดื่มและวัตถุดิบที่ไว้ทำอาหาร  หวานกินไรดีน๊ะ หุหุ
ได้แล้วชาแอ๊บเปิ้ลร้อนๆ (ตอนแรกว่าจะหาอะไรเย็นๆทาน  แต่บ้านเค้าเปิดแอร์เย็นฉ่ำซะขนาดนี้ จิบชาดีกว่า) 
เหยาะน้ำผึ้งหน่อยหอมเยย อิอิ
แหมะ!!  เคลิ้มเชียวฮิฮิ

          ใครที่อยากรู้จักบ้านสุริยันจันทราให้มากกว่านี้ก็แวะเข้ามาเที่ยวเล่นกันได้นะคะพี่โอเจ้าของร้านเค้าใจดี ^^  อย่างว่านะคะมีพบแต่ก็ต้องมีลา T^T เรื่องน่าเศร้าของสุริยันจันทราเพราะจะเปิดให้ชมร้านถึง 1 พ.คนี้เท่านั้น  ส่วนร้านที่จะเปิดใหม่นั้นยังไม่ระบุแน่ชัดว่าจะเป็นที่ไหนกันแน่  ติดตามข้อมูลของสุริยันจันทราได้ทาเวปก็คลิกได้เลยจ้า  Facebookสุริยันจันทราเค้าก้อมีน๊ะจ๊ะ ^^  ขอบคุณพี่โอมากนะคะสำหรับชาถ้วยนี้และการต้อนรับที่อบอุ่น ^^  หวานขอตัวไปทำงานก่อนนะคะเกเรมาหลายชั่วโมงละ บ๊ายบาย




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
sweetappsolut © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects