ฺBiore` กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า!!!

          เมื่อประมาณอาทิตย์ก่อนหวานตื่นนอนตอนเช้าก็ทำกิจกรรมส่วนตัวปกติ  แต่ที่แปลกออกไปก็คือตัว Cleansing milk ที่ไว้ล้างหน้าของ Biore` นั่นแหละที่เป็นปัญหา ใครเคยใช้ตัวนี้ก็คงจะทราบดีว่ามันจะเป็นครีมนมสีขาวเหลวๆกลิ่นหอมอ่อนๆน่าล้างมาก ^^
       
           แต่วันนี้คือหวานลองล้างแล้วมันกลับเป็นเม็ดเล็กๆคล้ายเม็ดบีดส์ตกใจมากเลยอ่าาา T^T  เลยรีบล้างเพราะกลัวผื่นขึ้นสงสัยมากเลยว่ามันเกิดไรขึ้นเพราะเพิ่งซื้อมาใช้ไม่ถึงเดือนเลย - -*  โมโห มว๊ากกกก.... ใช้มาตั้งหลายขวดยังมะเคยเป็นแบบนี้เลยจะทิ้งก็กลัวเสียดายเลยพลิกด้านหลังขวดหาเบอร์ลูกค้าสัมพันธ์เค้าซะเลย หึหึ โทรไปกะจะโวยวายซะหน่อยพอได้ยินเสียงเค้าก็ด่ามะลง แหะๆ พูดเพราะเสียงหวานอ่าาาา เค้าบอกว่าสงสัยตัวผลิตภัณฑ์ของเค้ามีปัญหาเพราะที่หวานใช้เป็นสินค้าลอตใหม่เค้าก็ขอโทษพร้อมจะส่งขวดใหม่มาให้ 0.o ว้าว!!!!!  พูดง่ายกว่าเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ค่ายหนึ่งอีกสโลแกน "Feel good"  ล่มบ่อยมว๊ากกกก ฟิวกู๊ดสุดๆแถมไม่มีความรับผิดชอบแต่ลูกค้าอีก(ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังกลับเข้าเรื่องก่อง - -*)  แต่คงต้องรอประมาณอีกหนึ่งอาทิตย์เพราะตอนนี้ของขาดเพราะมันเป็นตัวที่ต้องนำเข้าจากญี่ปุ่นไรเนี่ยแหละ...  ไม่เปงไรรอได้กั๊บปี้ก๊าบบบบบ แหะๆ ^^

เจ้าขวดนี้แหละที่เป็นปัญหา ต้องส่งคืนเขาให้ตรวจสอบอีก ยุ่งยากจริ้งงงงง - -*

1 อาทิตย์ผ่านไปไวเหมือนโกหก ได้ Gift แล้วกั๊บปี้ก๊าบบบบบ ^0^

ได้ของปลอบใจ 2ขวดเองเหยอ ว้าๆ - -*
          ได้ gift ขอโทษแระได้มา 2ขวดเองเฮ้อๆ น่าจะได้สักสามแหะๆ แอบงกเด๋วจะลองใช้ดูหวังว่าคงไม่มีปัญหาอีกนะ  
           ที่จริงเราเป็นผู้บริโภคเวลาเสียตังค์ซื้อผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่างแล้วมันมีปัญหาก็แค่อยากได้ยินคำว่าขอโทษเพื่อถือเป็นการยอมรับความผิดพลาดของเค้าเองเท่านั้นแหละ  ส่วนชดใช้ค่าเสียหายให้หรือการชดใช้โดยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มันก็แค่ผลพลอยได้  ที่หวานเขียนเรื่องนี้ขึ้นก็แค่อยากให้หลายๆบริษัทอย่ามองเห็นแก่กำไรหรือตัวเลขรายได้ของตัวเองเท่านั้นเพราะการที่คุณทำแบบนั้นมันจะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณดูแย่!!!  และอีกอย่างลูกค้าเค้ามีปากค่ะ สินค้าหรือบริการตัวไหนดีไม่ดีเค้าก็จะแชร์ต่อควรให้ความสำคัญต่อพวกเขาด้วยนะคะ  Feel good!!!!!  เครือข่ายที่ง่ายสำหรับคุณ ฮึ!!!!  





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
sweetappsolut © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects